Wednesday 3 October 2012

"ഏകാങ്കം "

വര്‍ണ്ണ വെളിച്ചങ്ങള്‍ വാരി വിതറിയ -
ഭൂലോക രംഗ വേദിയില്‍ ഏകനായ്
നില്‍ക്കുന്നു ഞാന്‍........
വേഷവും,ഭൂഷയും ,ഭാഷയുമറിയാതെ  -
സൌവര്‍ന്ണോജ്ജ്വല വേദിയില്‍-
ഏകനായ്.........
അണിയറയിലും അരങ്ങിലുമെല്ലാം
ജീവിത നാടക വെപ്രാളം.......
ആക്രോശങ്ങളും അഭിനയങ്ങളും
വേദി നിറഞ്ഞാടുന്നു.....
ആക്രോശങ്ങള്‍ അവസാനം നടനെ ബധിരനും -
മൂകനുമാക്കുന്നു.........
നദികള്‍ തങ്ങളുടെ വേഷഭൂഷകളും-
ആടയലങ്കാരങ്ങളും നഷ്ടപ്പെട്ടതറിയാതെ
തന്മയത്വമായ് ആടിത്തിമര്‍ക്കുന്നു,.......
രംഗമൊഴിഞ്ഞ് അണിയറ കേറുമ്പോള്‍
കാപട്യത്തിന്‍റെ  കുറ്റബോധത്താല്‍-
ശിരസ്സുകള്‍ താനേ കുനിയുന്നു,.........
നിസ്വനായ്,നിസ്സഹായനായ് നില്‍ക്കുന്നു ഞാന്‍-
എന്‍റെ വേഷമെനിക്കിതുവരെയാരും -
പറഞ്ഞു തന്നില്ലാ.......
കാഴ്ച്ചക്കാര്‍ എനിക്ക് നേരെ കല്ലെറിയുന്നുണ്ട്...........
പരിഹാസച്ചിരിയോടവര്‍ -
പിന്തിരിയുമ്പോള്‍ -
പതിക്കണം വിണ്ണില്‍ നിന്നൊരു
കണ്ണെന്‍റെ   ജീവനില്‍ 
വിളിക്കണം അതെന്നെ മൂകമായ്.....
ഇവിടെ ഞാന്‍ കണ്ടതനുത്തമം സര്‍വ്വം....
കേട്ടത് പൂര്‍ണ്ണം ശ്രവ്യ സുന്ദരം  .....      
എനിക്കായ് ഒന്നുമില്ല പിന്നെ -
ചേരും നിന്‍റെ കാലടികളിലെന്‍റെ  പ്രാണ- 
നേക സാഷ്ടാംഗ പ്രണാമത്തില്‍.............!


ഹരിനാരായണന്‍ പരിപ്പായി

No comments:

Post a Comment