Wednesday 5 September 2012

"എന്‍റെ മുഖചിത്രം "

എന്‍റെ മുഖചിത്രം ഞാന്‍-
മറന്നു പോയിരിക്കുന്നു .
നിലക്കണ്ണാടികള്‍ എന്നെ കബളിപ്പിക്കുന്നു........
എന്‍റെ മുഖം ഒപ്പിയെടുത്ത ചിത്രങ്ങള്‍ -
എന്നെ കബളിപ്പിക്കുന്നു...........
കണ്ണാടികളില്‍ എന്‍റെ മുഖം വ്യത്യസ്തങ്ങളാകുന്നു ......
ചിത്രങ്ങളില്‍ ഞാന്‍ അരൂപിയാകുന്നു  .......  
ഞാന്‍ കാണുന്ന മുഖങ്ങളെല്ലാം
എന്‍റെ തന്നെ പ്രതിബിംബങ്ങളാകുന്നു  .........
അവയിലേതാണ് എന്‍റെ യഥാര്‍ത്ഥ മുഖം ?
ഋതു സന്ധികളില്‍ മുഖച്ഛായ
ഇനിയുമൊരുപാട് മാറിമറിയും.........
കണ്ണടച്ചാലും,തുറന്നാലും -
പഴയ മുഖങ്ങള്‍, പുതിയ വഴികള്‍.........
എന്‍റെ യാത്ര മുന്നോട്ടു തന്നെ,
യഥാര്‍ത്ഥ മുഖം കണ്ടെത്തിയാല്‍
ഞാന്‍ അനശ്വരതയില്‍ അപ്രത്യക്ഷനാകും......
പിന്നെ, ഞാനീ ഭൂമിയില്‍ ഉണ്ടായിരുന്ന -
സ്ഥാനത്ത് ഒരു വെളിച്ചം മാത്രം
അവശേഷിക്കും..............!!


ഹരിനാരായണന്‍ പരിപ്പായി

No comments:

Post a Comment